Brown-Forman Corporation na Kampuni ya Coca-Cola wameingiza mtaani kitu kipya ambacho ni kileo kilicho tayari kwa kunywekwa (ARTD) .
Kinywaji hicho ambacho ni mchanganyiko wa Jack Daniel’s na Coca-Cola, ni kionjo kikamilifu cha kufurahia wakati mzuri na marafiki.
"Tunafurahi kuleta Jack Daniel’s na Coca-Cola kwenye soko la Afrika na kuwapa watumiaji njia mpya na ya kusisimua ya kufurahia mchanganyiko wa chapa zetu mbili za kipekee," alisema Peter Orfanidis, Meneja wa Kanda wa Brown-Forman.
"Tunapoendelea kusikiliza wateja kupitia bidhaa zetu mpya na kupanua upatikanaji wa Jack Daniel’s na Coca-Cola duniani kote, tunafurahi kuanzisha kinywaji hiki kilichohamasishwa na moja ya kokteili maarufu zaidi duniani.
"Bidhaa hii mpya inaonyesha kujitolea kwetu kuleta uzoefu bora wa ladha kwa watumiaji katika muundo rahisi wa kuwa tayari kunyweka," aliongeza Natasha Chetty, Mkurugenzi Mtendaji wa Bidhaa mpya katika kampouni ya Coca-Cola Afrika.
Kuingizwa mtaani kwa kinywaji hiki kunaonyesha dhamira ya dhati ya kampuni ya Coca-Cola ya kuwafanya wateja wake kuwa na furaha muda wote kwa kuwa na bunifu mbalimbali za kuwaburudisha.
Imeelekezwa kuwa baada ya kuzinduliwa kwa mafanikio katika masoko zaidi ya 25 duniani kote yakiwemo ya Marekani, Mexico, na Japan kinywaji cha Jack Daniel’s na Coca-Cola ARTD sasa kimefika Dar es salaam katika bara la Afrika.
Wataalamu wa vileo wamekiri kuwa ubunifu huu mpya utawapa watumiaji watu wazima wa Afrika fursa ya kufurahia ladha ya kipekee ya kokteili hii maarufu ya baa katika muundo rahisi wa kuwa tayari kunywekwa.
Uzinduzi ulijumuisha aina mbili za vinywaji yaani, Jack Daniel’s na Coca-Cola ya asili, na toleo la Coca-Cola Zero Sugar, ili kukidhi mapendeleo tofauti ya watumiaji.
Msemaji wa Coca-Cola Company akizungumza katika uzinduzi alisema kampuni yake inaelewa jukumu lake muhimu katika kukuza kunywa kwa uwajibikaji miongoni mwa wale waliofikisha umri wa kisheria wa kunywa, na itafuata Sera yake ya Uuzaji wa Pombe kwa Uwajibikaji inayoongoza katika sekta hiyo.
"Watumiaji wanaweza kutarajia kuona alama wazi za uwajibikaji kwenye kopo na ufungaji, ukisisitiza ujumbe kwamba kinywaji kinapaswa kufurahishwa kwa uwajibikaji na watu wazima tu waliofikisha umri wa kisheria wa kunywa," alisema.
Katika awamu ya kwanza baada ya uzinduzi kinywaji hicho kitapatikana katika maduka ya pombe na maeneo yaliyochaguliwa na itakuwa inapatikana katika makopo ya milimita 300 yenye kiwango cha pombe cha asilimia 5.
No comments:
Post a Comment